มิลาน เขี้ยวอยากได้ บากาโยโก้ แต่ขอลดราคา

มิลาน เขี้ยวอยากได้ บากาโยโก้ แต่ขอลดราคา

เอซี มิลาน ได้ตัดสินใจแล้วที่จะเดินไปข้างหน้าสำหรับความพยายามที่จะทำข้อสัญญาฉบับถาวรกับ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของสโมสร เชลซี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสต้องพบกับความยากลำบากในช่วงแรกกับการย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างมากจนทำให้มีข่าวออกมาว่าอาจจะมีการส่งตัวคืนกลับไปให้กับ เชลซี และก็ไม่น่าที่จะมีความเป็นไปได้ที่ มิลาน จะพิจารณาเลือกเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบบถาวรตามออปชั่นที่ได้ทำไว้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามคือ 35 ล้านยูโร (30.31 ล้านปอนด์)

อย่างไรก็ตามในช่วงระยะหลังมานี้ บากาโยโก้ สามารถสร้างความประทับใจให้กับการลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงดำโดยเฉพาะนับตั้งแต่ต้นปี 2019 และจากรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา ต้องการที่จะซื้อขาดสำหรับการคว้าตัวกองกลางตัวรับด้วยสัญญาฉบับถาวรแล้ว

แต่ทั้งนี้รายงานระบุว่า มิลาน อาจพยายามเจรจาตกลงกับ เชลซี ด้วยการขอลดจำนวนเงินค่าตัวของ บากาโยโก้ ลงมาแทนที่จะจ่ายเงินเต็มจำนวนตามที่มีการระบุไว้สำหรับผู้เล่นที่ไม่น่าจะมีอนาคตในการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกแล้ว ขณะนี้ บากาโยโก้ ยังมีเวลาเหลืออีก 3 ปีในสัญญาของตนเองที่ทำไว้กับทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง