ปีศาจแดง ไม่จ่ายเกิด 60 ล้านยูโรเพื่อ คูตี้

ปีศาจแดง ไม่จ่ายเกิด 60 ล้านยูโรเพื่อ คูตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินในคลังของสโมสรมากกว่า 70 ล้านยูโร (61 ล้านปอนด์) เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ อนาคตของ คูตินโญ่ ในถิ่น คัมป์นู ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนอย่างมากโดยเฉพาะกับช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานให้กับ บาร์เซโลนา ได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม 2018

มิดฟิลด์ชาวบราซิลกลายเป็นตัวเลือกตามหลัง อุสมาน เดมเบเบ่ และบางครั้งก็แม้แต่ มัลคอม ตามแผนการทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดยอดีตนักเตะคนสำคัญของทีมหงส์แดงได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 19 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับความพยายามในการที่จะเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ แต่สื่อในสเปนระบุว่าทีมปีศาจแดงจะยอมจ่ายเงินมากที่สุดเพียงแค่ 61 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของ บาร์เซโลนา จ่ายให้กับทีมหงส์แดงเพื่อนำตัวมาเล่นในถิ่นคัมป์นู

ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกสโมสรที่อาจจะอยากได้ คูตินโญ่ โดยเฉพาะหากว่าจะต้องเสีย เอแดน อาซาร์ ออกไปจากทีม โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยบอกว่า คูตินโญ่ จะไม่ย้ายไปออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้เว้นแต่ว่าจะมีสโมสรใดก็ตามที่ยอมจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำที่ 355 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง