มิลาน ยืนยันไม่คิดปล่อย โรมันโญลี่ ออกจากทีม

มิลาน ยืนยันไม่คิดปล่อย โรมันโญลี่ ออกจากทีม

มีรายงานว่า เอซี มิลาน ได้ตัดสินใจว่าสโมสรจะไม่มีการพิจารณาการขาย อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน เวลานี้ โรมันโญลี่ กำลังสนุกกับช่วงเวลาที่ดีหลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีโดยมีส่วนสำคัญในการพาทีมมีลุ้นกับการที่จะได้หวนกลับไปเล่นในฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุดของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกต่างก็เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติอิตาลีรายนี้ โดยเฉพาะทีมปีศาจแดงที่จะให้ความสำคัญในการหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่มาใช้งานในปีหน้า แต่จากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า มิลาน จะไม่มีการขายกองหลังกัปตันทีมวัย 24 ของตนเองออกไปจากถิ่น ซาน ซิโร่ เนื่องจากยังคงต้องการให้เจ้าตัวอยู่เป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในฤดูกาลถัดไป

รายงานข่าวยังระบุว่าทั้งสโมสรและผู้เล่นมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องโดยมีจุดประสงค์ในการช่วยพาทีมให้มีโอกาสที่จะได้ลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ในอนาคตหลังจากที่ไม่ได้สัมผัสถ้วยแชมป์ลีกมาเป็นระยะเวลายาวนาน ขณะนี้ โรมันโญลี่ ยังคงมีมากกว่า 3 ปีที่เหลืออยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ โดยเพิ่งจะตกลงขยายสัญญาของตนเองออกไปในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เท่านั้นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง