มาดริด หวังใช้ เบล แลกตัว อีริคเซ่น

มาดริด หวังใช้ เบล แลกตัว อีริคเซ่น

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะอนุญาตให้ แกเร็ธ เบล กลับไปยังต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง เพื่อให้ทีมไก่เดือยทองยอมปล่อยตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ออกจากสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนในช่วงฤดูร้อนนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ อีริคเซ่น กับ สเปอร์ส กำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 และเป็นที่เชื่อกันอย่างมากว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กจะมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งของตนเองหลังจากจบฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกันก็เชื่อว่า มาดริด กำลังต้องการที่จะขาย เบล ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่สตาร์ทีมชาติเวลส์ที่ดูเหมือนจะประสบปัญหาการเรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอดช่วงปี 2018-19 เบล วัย 29 ปี ซึ่งระยะหลังตกเป็นข่าวว่าแยกตัวออกจากเพื่อนร่วมทีมที่ เบอร์นาบิว และยังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 61 นาทีกับนัดที่ มาดริด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 1-0 อีกครั้งเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของ The Mirror ทีม ลอส บลังกอส พร้อมที่จะใช้ เบล เป็นเหยื่อล่อเพื่อให้ทีมไก่เดือยทองยอมขาย อีริคเซ่น ซึ่งจนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 36 นัด ให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อีกเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว เบล และ อีริคเซ่น มาอย่างยาวนานแล้วด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง