ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ เชื่อว่า กรีสมันน์ ดีที่สุดในโลก

ซิมิโอเน่เชื่อกรีสมันน์ดีที่สุดในโลก

ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า อองตวน กรีซมันน์นั้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหน้าทีมแอตแลนติโก มาดริดนั้นหลุดออกจากการเข้าชิงนัดเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ซึ่งคนที่ได้เข้าชิงมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้และโมฮัมเม็ด ซาล่าห์

ซิมิโอเน่กล่าวหลังจากที่นักเตะหนุ่มได้แชมป์ฟุตบอลโลกและทำผลงานส่วนตัวได้ดี โดยซิมิโอเน่กล่าวว่า “ในปีที่แล้ว ไม่มีข้อสงสัยเลย เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก” โดยกรีซมันน์นั้นเกือบตัดสินใจจะย้ายออกไปจากถิ่นตราหมีในช่วงฤดูร้อน แต่ตัดสินใจจะอยู่ต่อ ซึ่งเขาได้เปิดเผยผ่านโทรทัศน์ก่อนที่จะถึงฟุตบอลโลก อย่างไรก็ดี ซิมิโอเน่ ไม่เคยกลัวที่จะเสียกองหน้ารายนี้ไป “ผมสาบานกับเด็กๆว่า ว่าไม่มีวันเห็นพวกเราทิ้งเขาไป ผมไม่มีวันเห็นเขาที่บาร์เซโลน่า ผู้รู้สึกมาตลอดว่าเขาจะอยู่ที่นี่เสมอ”

นักเตะแอตแลนติโกอีกคน ที่ซิมิโอเน่ออกมายกย่อง นั่นก็คือ ยาน โอบลัค ที่ควรจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มนักเตะที่เป็นผู้รักษาประตูแห่งฤดูกาลแห่งฟีฟ่าโปร ร่วมกลับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน,ติโบล์ กูตัวร์,ดาวิด เด เกอา,เคเลอร์ นาวาสและ มาร์ก อันเดร เตอร์ สเตเก้น
“โอบลัคนั้นยอดเยี่ยม อย่างน้อยต้องอยู่ในหนึ่งในสามผู้รักษาแห่งปี” ซิมิโอเน่ กล่าวว่า “เขาไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้ มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ”

เนื้อหาใกล้เคียง