บิลลี้ กิลมอร์ รับ มี ชาบี้, อิเนียสต้า เป็นไอดอล

บิลลี้ กิลมอร์ รับ มี ชาบี้, อิเนียสต้า เป็นไอดอล

บิลลี้ กิลมอร์ สตาร์ดาวรุ่งของทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี กล่าวว่าเขามีมิดฟิลด์ระดับตำนานของบ บาร์เซโลน่า อย่าง ชาบี้ เออร์นานเดส และ อันเดรียส อิเนียสต้า เป็นไอดอลของเขา ซึ่งตำนานเหล่านี้คือคนแบบของเขา

ดาวรุ่งวัย 18 ปี กำลังได้รับการจับตามองจากผลงานที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในเอฟเอ คัพ และเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขากับ เอฟเวอร์ตัน “ในตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเคยติดตามชมนักเตะอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทุกๆคนก็ทำแบบนั้น” บิลลี้ กิลมอร์ กล่าวกับ Sky Sports

“แต่เมื่อถึงตอนที่ผมเริ่มที่จะวิเคราะห์เกมการเล่นของตัวผมเองและคิดถึงใครกันแน่ที่ผมต้องการยึดถือเป็นแบบอย่าง ผมคงเหมือนกับนักเตะอย่าง ชาบี้ เออร์นานเดส และ อันเดรียส อิเนียสต้า หรือว่าจะเป็น เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ และ เชสก์ ฟาเบรกัส มันเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ทั้งการรับบอล ทุกๆอย่างมันเฉียบคมมากๆ เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ เองก็เช่นกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณชมเกมของ บาร์เซโลน่า และเมื่อคุณชมการเล่นของ เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ คุณจะเห็นทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเขา นี่คือนักเตะที่ผมเติบโตมาและผมก็ดูการเล่นของพวกเขามาโดยตลอด”

เนื้อหาใกล้เคียง