มูรินโญ่ ยืนยัน “การเสมอกับ มิลาน เป็นผลลัพธ์ที่ไม่ยุติธรรม”

มูรินโญ่ ยืนยัน “การเสมอกับ มิลาน เป็นผลลัพธ์ที่ไม่ยุติธรรม”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า รู้สึกภูมิใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เอซี มิลาน ไป 1 ประตูต่อ 1 แทมมี่ อับบราฮัม ทำประตูให้ทีม โรม่า ขึ้นนำไปในนาทีที่ 94 มีเพียง อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส เท่านั้นที่ทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 97

“ถ้าหากว่าพวกเราพูดถึงฟอร์มการเล่นเท่านั้น หลังจากนั้น ผมจะพูดว่าผลลัพธ์ไม่ยุติธรรมกับพวกเรา มีเพียงพวกเราเท่านั้น พวกเราเท่านั้น ด้วยทุกๆอย่างที่พวกเราได้สร้างขึ้นกันเป็นทีม มีเพียงพวกเราเท่านั้นที่สามารถแข่งกับทีม เอซี มิลาน ด้วยวิธีที่พวกเราทำกับทุกๆความยากลำบากที่พวกเราพบเจอ” มูรินโญ่ ได้กล่าวกับ DAZN

“พวกเราไม่ใช่ทีมที่ร่ำรวย พวกเราไม่ได้มีทีมที่ใหญ่ ทุกๆครั้งที่พวกเราเสียนักเตะไป มันเป็นปัญหาใหญ่ และพวกเราก็เสียไปหลายคนในวันนี้ แม้ว่าจะมีความยากลำบากทั้งหมดนี้ก็ตาม การต่อสู้อย่างหนักในการพบกับทีม เอซี มิลาน เพื่อที่จะจบในตำแหน่งอันดับที่ 4 ซึ่งจะน่าเหลือเชื่อ มีเพียงพวกเราเท่านั้นที่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมเสียใจอย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเรามี 3 คะแนนอยู่ในมือของพวกเรา แต่ผมภูมิใจมากกว่าที่ผมเสียใจ”

ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง