ชุดขาว กังวลหลังมูลค่า อิสโก้ ตกลงเรื่อยๆ

ชุดขาว กังวลหลังมูลค่า อิสโก้ ตกลงเรื่อยๆ

เรอัล มาดริด กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับมูลค่าที่กำลังดำดิ่งลงเรื่อยๆของ อิสโก้ ซึ่งจนถึงเวลานี้คาดว่าได้ลดลงไปแล้วประมาณ 13 ล้านปอนด์นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้เป็นต้นมา กองกลางทีมชาติสเปนมีโอกาสลงสนามลดน้อยลงไปอย่างมากในช่วง 4 เดือนนับจากที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น เบอร์นาบิว และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ อิสโก้ ได้ออกมากล่าวว่าตนเองได้รับการปฏิบัติอย่างไมเป็นธรรมขาก โซลารี่ แต่ก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของสโมสร อย่างไรก็ตาม AS อ้างว่าการประเมินมูลค่าของดาวเตะวัย 26 ปีนั้นลดลงอย่างต่อเนื่องเพราะจำนวนเวลาที่เจ้าตัวได้ลงสนามจากเดิมซึ่งอยู่ที่ 78 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้วแต่จนถึงตอนนี้คาดว่าจะเหลือเพียง 65 ล้านปอนด์กับช่วงเวลาอีก 3เดือนของฤดูกาล 2018-19

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และคู่แข่งสำคัญร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลนา ต่างก็เคยให้ความสนใจในตัว อิสโก้ เนื่องจากทั้ง 3 สโมสรรู้ดีถึงปัญหาของผู้เล่นที่มีกับ โซลารี่ และเตรียมที่จะใช้ให้เป็นประโยชในการเจรจากับทีมราชันย์ชุดขาว อิสโก้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 ปัจจุบันมีอาการบาดเจ็บที่หลังซึ่งคาดว่าเกี่ยวข้องกับความเครียดจากสถานการณ์ของตัวเองที่เป็นอยู่ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง