มู บอกอยากคุมทีมเก่าหมายถึง เชลซี ไม่ใช่ มาดริด

มู บอกอยากคุมทีมเก่าหมายถึง เชลซี ไม่ใช่ มาดริด jpg

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้สนใจที่จะกลับไปคุมทีม เรอัล มาดริด ก่อนที่ยักษ์ใหญ่จากสเปนจะประกาศการกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน อนาคตของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมราชันย์ชุดขาวตกอยู่ในความไม่แน่นอนมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์

และก็เป็นที่ชัดเจนว่าในที่สุดเจ้าตัวก็หลุดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดานได้ยอมรับข้อเสนอที่จะหวนกลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ในถิ่น เบอร์นาบิว ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมอีกรายที่มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการกลับไปคุมทีมต้นสังกัดเก่า แต่ล่าสุดผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยืนยันว่าตนเองไม่ได้พิจารณาการไปทำงานกับทีม ลอส บลังกอส อีกครั้ง

ผู้จัดการทีมวัย 56 ปีบอกกับนักข่าวว่า “ผมจะกลับไปที่สโมสรที่ผมเคยอยู่มาก่อนหรือไม่? ถ้าผมคิดว่ามันเป็นสโมสรที่ถูกต้อง มีโครงสร้างที่ถูกต้อง มีความทะเยอทะยานที่ถูกต้องไม่มีปัญหาเลย มันเป็นเหตุผลของความภาคภูมิใจเมื่อสโมสรที่คุณทำงานมาก่อนอยากให้คุณกลับไป ผมมีความรู้สึกแบบนี้คือกับ เชลซี ไม่ใช่กับ เรอัล มาดริด” โดย มูรินโญ่ ยังไม่ได้รับฃาคุมทีมครั้งใหม่เลยนับตั้งแต่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วถึงแม้ว่าจะมีข่าวกับหลายๆสโมสรก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง