มูรินโญ่ อาจจะดึง อิบรา กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

มูริญโญ่อาจนำอิบรากลับมาช่วยทีม

เกิดข่าวลือขึ้นว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะนำตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมายังทีมในเดือนมกราคมนี้ ในระหว่างที่ ผู้จัดการทีมยังไม่ได้ออกมายอมรับหรือว่าปฏิเสธความสนใจ แต่ก็มีหลายสาเหตุที่สามารถคาดการณ์กันได้ว่านักเตะชาวสวีเดนคนนี้ จะสามารถกลับมายังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยช่วงตลาดการซื้อขายฤดูหนาวจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือน

อิบราฮิโมวิช เคยเล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2017-2018 เขาสามารถทำประตู ไปเพียงแค่ 1 ประตูจากการลงสนาม 7 ครั้ง หลังจากการกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะตัดสินใจพาตัวเองเข้ามายังการแข่งขันฟุตบอลลีกของสหรัฐอเมริกาอย่าง เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์

อิบราฮิโมวิช มีอายุ 37 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานที่เยี่ยมยอดกับทีม แอลเอ กาแลกซี่ โดยทำไป 21 ประตูจากการลงสนาม 25 นัด ในถิ่นแคลิฟอร์เนีย มันเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขายังเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถอยู่ แม้ว่าจะอายุร่วงโรย โดยนักเตะคนนี้เคยเป็นอดีตนักเตะของบาร์เซโลน่า,ยูเวนตุสและปารีส แซงต์ แชร์กแมง

การกลับมาของเขาที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด นอกจากจะช่วยทำประตูให้กับลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ แล้ว มูริญโญ่ ยังต้องการแรงจูงใจในห้องแต่งตัว หลังจากที่เขาสูญเสียไปมากในการมีปัญหากับนักเตะภายในทีมและแฟนฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายคน ต้องการให้นักเตะคนนี้กลับมาสร้างความประทับใจให้กับทีมอีกครั้ง

ตั้งแต่ อิบราฮิโมวิชจากไป และการออกไปของเวย์น รูนี่ย์ ไปยังเอฟเวอร์ตัน มันเป็นการสูญเสียผู้มีอิทธิพลภายในทีมอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่าทั้งสองต่างก็เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับสโมสรในเรื่องอิทธิพลในห้องแต่งตัว

เนื้อหาใกล้เคียง