ม็อกกี้ ยืนยัน “ไม่มีทางที่ เด ลอเรนติส จะปล่อยให้ สปัลเล็ตติ และ จุนโตลี่ ออกจากทีม”

ม็อกกี้ ยืนยัน “ไม่มีทางที่ เด ลอเรนติส จะปล่อยให้ สปัลเล็ตติ และ จุนโตลี่ ออกจากทีม”

ลูเซียโน่ ม็อกกี้ อดีตผู้บริหารของทีม ยูเวนตุส เชื่อว่า ทั้งผู้จัดการทีมอย่าง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ และผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาอย่าง คริสเตียโน่ จุนโตลี่ จะอยู่กับทีม นาโปลี ต่อไป

ทั้ง 2 คนถูกคาดว่าจะย้ายออกจากทีม นาโปลี ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ ม็อกกี้ ยืนยันว่า ประธานสโมสร นาโปลี อย่าง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ต้องการให้พวกเขาทั้ง 2 คนอยู่ต่อไป เขาได้เขียนให้กับ Libero ว่า “ผมจะบอกความลับเกี่ยวกับตลาดของ เด ลอเรนติส ให้กับคุณ”

“มันดูเหมือนกับว่า ของเล่นที่ทำงานของมันได้ดีระหว่างปี มันต้องถูกทำลาย เมื่อได้เรียนรู้ที่จะรู้จัก เดอ ลอเรนติส ผ่านการแถลงข่าวของเขา พวกเราคิดว่า เขารู้วิธีในการทำงานของการเป็นเจ้านายที่เหมือนกับพ่อ พยายามทำให้คู่แข่งของเขาอ่อนแอ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับทรัพย์สินของเขาอยู่เสมอ”

“ดังนั้น พวกเราจึงถูกชักนำให้คิดว่า สปัลเล็ตติ จะถูกบังคับให้อยู่นิ่งๆอีก 1 ปี เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันจากสโมสรอื่นๆ ถ้าหากว่าเขาต้องการย้ายออกจากเมือง เนเปิลส์ และจากเรื่องนั้น เด ลอเรนติส จะไม่ปล่อยให้ จุนโตลี่ ย้ายออกไปเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อดูจากสัญญาที่ยังเหลืออีก 1 ปี และเหนือสิ่งอื่นใด ในทิศทางของทีม ยูเวนตุส ซึ่งเป็นตัวแทนของศัตรูทางประวัติศาสตร์สำหรับเขา” ต้องมาดูกันว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส จะรั้งตัวของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ และ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ เอาไว้กับทีม นาโปลี ต่อไปหรือไม่ ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง