โอนีล ยืนยัน “ไม่มีใครคาดว่าพวกเราจะรอดในฤดูกาลนี้”

โอนีล ยืนยัน “ไม่มีใครคาดว่าพวกเราจะรอดในฤดูกาลนี้”

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ เชื่อว่า ทีมของเขาควรเป็นทีมที่ต่อสู้สำหรับการเอาชีวิตรอดของพวกเขา ในวันสุดท้ายของฤดูกาล

ผู้จัดการทีมของ เดอะ เชอร์รีส์ เป็น 1 ในเรื่องราวที่น่าประทับใจมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เข้ารับตำแหน่งเมื่อ สกอตต์ ปาร์เกอร์ ถูกปลด หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม ลิเวอร์พูล ไป 9 ประตูต่อ 0 ได้ไม่นาน โอนีล ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของสโมสรอย่างช้าๆ และช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการตกชั้นไปได้

ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดีเพื่ออยู่รอด เขาได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ผมคิดว่า ทุกๆคนรู้สึกว่า เกมที่จะต้องพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน อาจจะสำคัญสำหรับพวกเราทั้งคู่ แน่นอนว่าพวกเราอาจจะไม่ใช่ทีม เอฟเวอร์ตัน ดังนั้น ความเป็นจริงที่ว่า มันไม่ใช่พวกเราที่จะแสดงให้เห็นว่า ความสำเร็จที่ดีจากนักเตะนั้นเป็นอย่างไร สิ่งหนึ่งมากขึ้น อีกสิ่งหนึ่งก็เพิ่มขึ้น ด้วย 4 เกมที่เหลืออยู่ มันน่าประทับใจมาก จากกลุ่มที่มีคนไม่เยอะ และคุณได้เห็นอีกครั้ง พวกเขาจะวิ่ง จะทำงาน ซึ่งพวกเขาทำอะไรก็ตามที่บอกให้พวกเขาทำ”

“มันเป็นกลุ่มที่น่าเหลือเชื่อ แน่นอนว่า มันดีที่พวกเราได้เข้ามา สนุกกับการฝึกซ้อม เริ่มเปลี่ยนแปลงสมาธิไปเล็กน้อย พูดคุยกันเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า และสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับทีมจัดจ้าง ในตอนนี้ พวกเรารู้ว่า ลีกที่พวกเราอยู่นั้นเป็นอย่างไร ดังนั้น การประสบความสำเร็จตั้งแต่เนิ่นๆอย่างที่พวกเราได้ทำ และทำให้งานสำเร็จ หมายความว่า พวกเราจะสามารถเริ่มวางแผนได้”

เนื้อหาใกล้เคียง