แฟรงก์ พูดถึง โอนีล “เขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้”

แฟรงก์ พูดถึง โอนีล “เขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้”

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ อย่าง แกรี่ โอนีล สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้จากสื่อ ทั้ง 2 คน ถูกละเลยสำหรับรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้

เมื่อถูกถามว่า เขาผิดหวังที่ไม่ได้เป็นผู้เข้าแข่งขันหรือไม่ , แฟรงก์ ได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มีผู้คนมากมายที่อยู่เบื้องหลังผม ที่กำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ได้สร้างฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จที่มากมายนี้ให้กับพวกเรา”

“ผมคิดว่า มันเป็นตัวบ่งชี้ว่า พวกเราทำได้ดีแค่ไหนมากกว่า พวกเรารู้ตัวของพวกเราเองว่า พวกเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ในหลายๆด้าน ผมไม่รู้ว่า ใครที่อยู่ในคณะกรรมการที่ตัดสินว่า คนอื่นๆอีก 6 คนทำงานได้ดียิ่งกว่า ผมคิดว่า มันเป็นโจทย์ที่ยากที่จะอยู่ในนั้น และทำการตัดสินใจ โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า ผู้จัดการทีมอีก 1 คนที่ทำงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อก็คือ แกรี่ โอนีล จากทีม บอร์นมัธ ผมคิดว่า เขายอดเยี่ยมมาก”

“เขาเข้ามาที่หลังเล็กน้อยเหมือนกับ (โรแบร์โต้) เด แซร์บี้ และ อูไน เอมิรี่ ที่ผมคิดว่า พวกเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่เมื่อคุณมองไปที่รากฐานที่พวกเขาเข้ามา เปรียบเทียบกับสิ่งที่ แกรี่ มี ผมคิดว่า เขาเข้ารับตำแหน่งหลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะพ่ายแพ้ไป 9 ประตูต่อ 0 ต่อทีม ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ และทุกๆคนสาปแช่งพวกเขา และพูดว่า พวกเขาจะตกชั้น ผมคิดว่า เขาทำงานได้อย่างไม่น่าเชื่อที่นั่น”

เนื้อหาใกล้เคียง