เมสัน ยืนยัน “ผมมั่นใจในความสามารถของผม”

เมสัน ยืนยัน “ผมมั่นใจในความสามารถของผม”

ไรอัน เมสัน นายใหญ่ชั่วคราวของทีม สเปอร์ส ได้กล่าวว่า เขาพร้อมที่จะทำงานนอกสโมสร ในขณะที่เขากำลังมองหาการเริ่มต้นอาชีพผู้บริหารของเขา ผู้จัดการทีมชาว อังกฤษ รายนี้ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก คริสเตียน สเตลลินี่ หลังจากที่ฝ่ายหลังมีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีนัก

เมสัน จะคุมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะถูกแทนที่จากผู้จัดการทีมที่ถูกแต่งตั้งอย่างถาวร เขาได้กล่าวว่า “ผมเคยพูดไปแล้วว่า ผมรู้สึกพร้อมที่จะช่วยเหลือสโมสรนี้ในช่วงเวลานี้ และผมก็ทำแบบนั้นจริงๆ ผมเชื่อมั่นในทีมของผม และผู้คนที่สโมสรนี้ แน่นอนว่า การตัดสินใจเหล่านั้นเป็นการตัดสินใจของสโมสร แต่ผมยังคงมั่นใจในคนที่ผมเป็น และมั่นใจในคนที่ทีมงานผู้ฝึกสอนของผมเป็น ในฐานะคนๆหนึ่ง”

“ผมรู้สึกว่า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรนี้ และกับนักเตะ และพวกเราสามารถสร้างผลกระทบในระยะเวลาสั้นๆได้ และแน่นอนว่า การผลักดันสิ่งเหล่านั้นไปข้างหน้าในอนาคตไม่ได้อยู่ในความคิดของผมจริงๆ พวกเรากำลังพยายามสร้างบางสิ่งในตอนนี้ และพวกเรากำลังทำได้โอเคในเรื่องนั้น แต่แน่นอนว่า มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่พวกเราจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีในสนามฟุตบอล”

ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางของ ไรอัน เมสัน จะอยู่ที่สโมสรใด หลังจากที่เขาแยกทางกับทีม สเปอร์ส ไปแล้ว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง