เด ลอเรนติส เปิดประตูสำหรับการย้ายออกของ สปัลเล็ตติ

เด ลอเรนติส เปิดประตูสำหรับการย้ายออกของ สปัลเล็ตติ

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้เปิดประตูสำหรับการย้ายออกจากทีมของผู้จัดการทีมอย่าง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เอดีแอล ได้กล่าวว่า เขาจะไม่รั้งตัวผู้จัดการทีมของเขาที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ต่อความตั้งใจของเขาในฤดูกาลหน้า

หลังจากการมอบเหรียญรางวัลของพวกเขา , ประธานสโมสรรายนี้ได้กล่าวว่า “เขาเป็นแชมเปี้ยน และแชมเปี้ยนส์ต้องค้นหาสนามเพื่อที่จะแสดงสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมา เขาค้นพบมันกับพวกเรา และทุกๆอย่างออกมาดี พวกเราหวังว่า ในอนาคต จะสามารถแสดงความสามารถของเขาออกมาได้มากยิ่งขึ้นในการสร้างทีม ดีกว่ากับทีม นาโปลี? ไม่ต้องสงสัย แต่ในชีวิตที่เป็นอิสระเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและประเมินค่าไม่ได้ คุณต้องไม่ตัดปีกของใครออก เนื่องจากว่า ไม่มีใครต้องทำมันกับผม”

“พวกเราต้องติดต่อกันต่อไป ผมติดต่อกับ อันเชล็อตติ , มาซซาร์รี่ , เรฆ่า , เบนิเตซ สิ่งที่สำคัญก็คือ รู้สึกขอบคุณต่อผู้คนเหล่านั้นที่มอบบางสิ่งให้กับคุณ และคนเหล่านั้นที่ได้รับ ใครก็ตามที่ให้ ให้ ให้ ใครก็ตามที่ รับ รับ รับ มาลืมอดีตไปกันเถอะ พวกเรามาจากเมือง เนเปิลส์ มาจากที่เดียวกัน”

ต้องมาดูกันว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะมุ่งมั่นกับทีม นาโปลี ต่อไปหรือไม่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อินเตอร์มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง