เทน ฮาก พูดถึง โจนส์ “ผมทำงานกับเขานานแค่ไหน?”

เทน ฮาก พูดถึง โจนส์ “ผมทำงานกับเขานานแค่ไหน?”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขาได้เห็น ฟิล โจนส์ เพียงเล็กน้อย ในฤดูกาลนี้

นักเตะในวัย 31 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2009 ที่ซึ่งเขาได้ใช้เวลาในฐานะนักเตะเยาวชนด้วยเช่นกัน หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างจะโดดเด่น , โจนส์ ถูกดึงตัวเข้าสู่ ยูไนเต็ด ในปี 2011 และช่วยให้ทีม ปีศาจแดง ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ในช่วงเวลาของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของเขา ทำให้เขาไม่ถูกเลือกใช้จากผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด หลายๆคนก่อนหน้านี้ รวมไปถึงไม่ได้รับโอกาสจาก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้อีกด้วย อดีตกองหลังของทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ จะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด หลังจากที่ใช้เวลาร่วมกันถึง 12 ปี เมื่อสัญญาของเขาได้หมดลงในตอนที่สิ้นสุดเดือนหน้า เมื่อถูกถามว่า เขาได้ทำงานกับ โจนส์ มากแค่ไหนในฤดูกาลนี้ , เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ใช่ 20 นาที ในการฝึกซ้อมครั้งแรกของปี!”

“เขามีการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้ เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2 ครั้ง มันเป็นการค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ที่ แมน ยูไนเต็ด มันเป็นผลงานทั้งหมดสำหรับการค้าแข้งของเขา” ต้องมาดูกันว่า ฟิล โจนส์ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา ระหว่างการมองหาความท้าทายใหม่ๆที่สโมสรอื่น หรือยุติการค้าแข้งของเขาในฐานะนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง