ไดช์ ยืนยัน “ในตอนนี้ นักเตะแสดงให้เห็นถึงความคิดในอุดมคติ”

ไดช์ ยืนยัน “ในตอนนี้ นักเตะแสดงให้เห็นถึงความคิดในอุดมคติ”

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า มันสำคัญที่ทีมของเขาจะรักษาสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งของพวกเขาเอาไว้ ทีม ทอฟฟี่ อาจจะไม่ได้เป็นทีม พรีเมียร์ลีก ที่มีคุณภาพที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการโจมตี

อย่างไรก็ตาม ไดช์ ได้ปลูกฝังความเชื่อและความดื้อรั้นบางอย่างกลับมาสู่กลุ่มอีกครั้ง ตั้งแต่ที่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เนื่องจากเหลืออีก 1 เกมเพื่อที่จะรักษาสถานะของพวกเขาในลีกสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้ , ไดช์ ได้กล่าวกับ EvertonTV ว่า “สิ่งที่สำคัญสำหรับผมก็คือ ความคิด ผมไม่สามารถปรับปรุงได้เพียงพอ พวกเราเปลี่ยนแปลงรูปแบบ 3 หรือว่า 4 ครั้งในช่วงครึ่งหลัง (ที่บ้านของทีม วูลฟ์ส) และพวกเรากำลังขอให้นักเตะมากมายเปลี่ยนแปลงต่อไป”

“พวกเขามีความคิดที่ชัดเจน และพวกเขาแค่เดินหน้าต่อไป และต่อไป พวกเราอาจจะได้รับสิ่งที่เป็นประเด็นที่สำคัญ แต่พวกเราได้รับกำลังเสริมที่จะเดินหน้าอีกครั้งในสัปดาห์นี้” ไดช์ ได้กล่าวต่อไปว่า “เมื่อผมกลายเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ พวกเราต้องการเชื่อมโยงกับแฟนบอล พวกเราต้องการการเชื่อมโยงนั้นในสนาม ผมคิดว่า พวกเขาเห็นทุกๆคน ตั้งแต่ตัวของผมเอง ทีมงาน และนักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ พวกเราทำผิดพลาดอยู่บ้างตลอดทาง แต่ผมไม่คิดว่า มันเป็นการขาดความพยายาม”

“ผมคิดว่า ความมุ่งมั่นต่อสาเหตุนั้นชัดเจน และแฟนบอลกำลังทำในส่วนของเขา นั่นเป็นการเชื่อมโยงกันที่พวกเราต้องการ และพวกเราจะต้องการการเชื่อมโยงนั้นในการเล่นในบ้านในสัปดาห์นี้” เขาได้สรุปว่า “แต่มันอยู่ในตัวของพวกเราที่จะดูแลตัวของพวกเราเอง และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำ”

เนื้อหาใกล้เคียง