ม้ามืด ปีศาจแดง เต็ง 1 คว้า เอ็นดงเบเล่

ม้ามืด ปีศาจแดง เต็ง 1 คว้า เอ็นดงเบเล่

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลายมาเป็นตัวเต็งสำหรับการจะได้ลายเซ็นของกองกลางจาก โอลิมปิก ลียง อย่าง ต็องกี เอ็นดงเบเล่ ดาวรุ่งวัย 21 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปภายหลังจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ และเมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะออกจาก ลียง

สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็เข้าใจว่ากำลังติดตามดู เอ็นดงเบเล่ อย่างใกล้ชิดเขา แต่ France Football รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นผู้นำในการแข่งขันในขั้นนี้ ลียง คาดว่าได้กำหนดค่าตัวของ เอ็นดงเบเล่ ซึ่งอาจสูงถึง 90 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อตัว ป็อกบา จาก ยูเวนตุส มาในปี 2016 ซึ่งอาจทำให้ทีมอื่นๆต้องยอมถอยออกไปได้

อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ในขณะที่สโมสรกำลังพยายามที่จะพาตัวเองกลับขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำและสามารถท้าทายการแย่งถ้วยรางวัลที่สำคัญต่างๆได้อีกครั้งถึงแม้ว่าจะยังคงมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีมอย่าง โซเซ่ มูรินโญ่ ก็ตาม ลียง ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร (45.2 ล้านปอนด์) สำหรับ เอ็นดงเบเล่ มาแล้ว โดยมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ ลียง อย่างถาวรในภายหลังด้วยค่าตัวเพียงแค่ 8 ล้านยูโร ( 7.2 ล้านปอนด์) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง