รานิเอรี่ เตรียมดึง สลิมานี่ ล่าตาข่ายให้ ฟูแล่ม

รานิเอรี่ เตรียมดึง สลิมานี่ ล่าตาข่ายให้ ฟูแล่ม

มีรายงานว่า ฟูแล่ม เตรียมพร้อมจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าส่วนเกินของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ฟูแล่ม เป็นคนนำตัว สลิมานี่ มาเล่นยังพรีเมียร์ลีกของอังกฤษในช่วงเวลาที่กุนซือชาวอิตาลียังคงคุมสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ โดยทีมสุนัขจิ้งจอกต้องควักเงินจำนวนมหาศาลถึง 29 ล้านปอนด์แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยังไม่อาจตอบแทนค่าตัวที่ทีมจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซื้อมาเลยแม้แต่น้อย

กองหน้าทีมชาติแอลจีเรียเวลานี้กำลังถูกส่งไปให้สโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในลีกของตุรกียืมตัวไปใช้งานซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะยังคงอยู่กับทีมไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม The Telegraph รายงานว่า เฟเนร์บาห์เช่ ยินดีที่จะยุติสัญญาการยืมตัวเมื่อได้เห็นผลงานของ สลิมานี่ ที่ทำประตูได้เพียงแค่ 1 ประตูในลีกตุรกีเท่านั้นในเวลานี้

รานิเอรี่ ซึ่งเข้าใจว่าขณะนี้ยังอยากจะได้ทำงานร่วมกับ สลิมานี่ อีกครั้ง และมีความหวังว่าจะสามารถนำตัวอดีตนักเตะเก่าของตนเองมาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งที่ เลสเตอร์ เคยจ่ายให้เพื่อซื้อตัวเขามาร่วมทีมในเดือนสิงหาคม 2016 คาดว่า เลสเตอร์ ยินดีที่จะปล่อยให้ดาวเตะวัย 30 ปีเข้าร่วมกับทีมร่วมพรีมียร์ลีก โดยอาจจะยอมยุติสัญญาการยืมตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ รวมทั้งอาจยอมรับการต้องเสียนักเตะรายนี้ไปแบบขาดทุนอย่างหนักเพื่อปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไปจากสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง