ม้าลาย เดินหน้าคว้า ลูกากู แทน มานด์ซูคิช

ม้าลาย เดินหน้าคว้า ลูคาคู แทน มานด์ซูคิช

ยูเวนตุส เตรียมวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ออกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด CalcioMercato สื่อของอิตาลีรายงานว่าจ่าฝูงของลีก กัลโซ่ เซเรียอา กำลังตามล่าหาตัวแทนเพื่อมารับช่วงต่อจากกองหน้าของทีมอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช ที่ขณะนี้มีอายุ 32 ปีแล้ว โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยียมทำไปได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดในฤดูกาลนี้ให้กับทีมปีศาจแดง แต่นักเตะวัย 25 ปีพลาดการลงสนามในชัยชนะครั้งแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ลูกากู ก็ไม่ได้เป็นผู้เล่นของทีมปีศาจแดงคนเดียวที่อยู่ในเรดาร์ของสโมสรจากอิตาลี

Sportsmail รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเอเย่นต์ของ ปอล ป็อกบา อย่าง มิโน ไรโอลา จัดการเจรจากับ ยูเวนตุส แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขาย ป็อกบา ออกจากทีม ไรโอลา เป็นที่เข้าใจกันว่ามีการพูดคุยเพื่อเสนอลูกค้าจำนวนหนึ่งของเขาให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ซึ่งมีความสนใจในการเซ็นสัญญากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งหลังจากที่เคยขายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 89 ล้านปอนด์ในปี 2016

ยูเวนตุส ยังเป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจในการเซ็นสัญญากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ ทีมปีศาจแดงยังอยากได้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ค เมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกันและอาจจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ปัจจุบัน ยูเวนตุส มีคะแนนเหนือทีมอันดับที่ 2 อยู่ถึง 8 คะแนน ในตารางลีกสูงสุดของอิตาลี

เนื้อหาใกล้เคียง