พาร์เตย์ ยัน ไม่เคยอยากลา ตราหมี

พาร์เตย์ ยันไม่เคยอยากลา ตราหมี

โธมัส พาร์เตย์ ออกมาชี้แจงความคิดเห็นของตนเองที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่พูดในทำนองว่าเขาไม่มีความสุขกับ แอตเลติโก้ มาดริด โดยแสดงความมั่นใจว่ายังคงต้องการอยู่ที่สโมสรต่อไป กองกลางอเนกประสงค์ลงเล่นไปแล้ว 21 นัดให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากชัยชนะ 1-0 เหนือ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่พอใจกับโอกาสในการลงสนามของตัวเอง

“บางครั้งผมก็รู้สึกไม่พอใจที่ แอตเลติโก้ คุณต้องเล่นเกมสำคัญที่จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุข รู้สึกแข็งแกร่งและมีความมั่นใจยิ่งขึ้น” พาร์เตย์ บอกกับ Goal อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 25 ปี ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันคำพูดของเขาว่าเป็นการเข้าใจผิดและเขาพอใจในการอยู่กับทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่

“เมื่อวันเสาร์หลังจบเกม ผมได้แสดงความคิดเห็นบางอย่างออกมาแล้วไม่ได้ถูกนำมาใช้โดยที่พวกเขาไม่ได้เข้าใจความหมายและผมต้องการอธิบายตัวเองให้ชัดเจนยิ่งขึ้น แอตเลติโก้ มาดริด เป็นสโมสรที่ผมต้องการจะเล่นให้และผมต้องการที่จะเติบโตต่อไปในฐานะผู้เล่นเพราะเพื่อสโมสรและแฟน ๆ และมันเป็นความจริงที่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถมีความสำคัญมากกว่าเดิมและนั่นเป็นเหตุผลที่ผมทำงานหนักทุกวัน ผมไม่ต้องการเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพต่ำและนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมจะสามารถเป็นได้” พาร์เตย์ โพสต์ลงบน อินสตาแกรม ของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง