พาเลซ เปิดศึก ฮัดเดอร์ฟิลด์ แย่งยืมตัว โซลันเก้

พาเลซ เปิดศึก ฮัดเดอร์สฟิลด์ แย่งยืมตัว โซลันเก้

คริสตัล พาเลซ จะแข่งขันกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เพื่อเซ็นสัญญายืมตัว โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม พาเลซ กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่และผู้เล่นที่เล่นด้านกว้างอีก 2 คน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนหน้าไปและคาดว่า โซลันเก้ จะเป็นเป้าหมายสูงสุดในรายชื่อ

เมื่อเดือนที่แล้ว Sky Sports News เปิดเผยว่า โซลันเก้ เป็นเป้าหมายของ เดวิด วากเนอร์ ผู้จัดการทีมของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและอดีตเพื่อนร่วมงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ขณะนี้คาดว่า พาเลซ จะตัดความเป็นไปได้ในการนำตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าของ เชลซี ที่ขณะนี้ถูกส่งไปให้กับ บาเลนเซีย ยืมตัว ส่วนเป้าหมายที่สูงกว่านี้ก็คือ ลูก้า โยวิช กองหน้าวัย 20 ปีของทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า แต่คาดว่าจะต้องจ่ายค่าตัวจำนวนมหาศาลหลังจากที่กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้ดีในบุนเดสลีกา เมื่อยิงไป 20 ประตูจากการลงเล่น 37 นัดจนถึงในเวลานี้

พาเลซ กำลังมีความคิดที่จะมองผู้เล่นหน้าใหม่เพราะในอนาคตมีแนวโน้มว่าอาจจะต้องเสีย วิลฟรีด ซาฮา หรือ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ หรือทั้ง 2 คนในอนาคตอันใกล้หลังจากที่ผู้เล่นทั้ง 2 คนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้แม้ว่าโดยรวมทีมจะมีผลงานไม่ดีนัก แต่ทั้ง 2 คนก็ได้รับการจับตามองจากสโมสรใหญ่ๆในพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ พาเลซ ยังไม่อาจจะคาดหวังกับฟอร์มการเล่นของ คริสเตียน เบนเตเก้ ได้ส่วนทางด้านของ คอนเนอร์ วิคแฮม ก็ยังต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอยู่ตลอด

เนื้อหาใกล้เคียง