โด้ เปิดทาง ม้าลาย เซ็น ซาลาห์ ร่วมทีม

โด้ เปิดทาง ม้าลาย เซ็น ซาลาห์ ร่วมทีม jpg

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส มีความกระตือรือร้นที่จะให้ทีมต้นสังกัดเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ดซาลาห์ ปีกของสโมร ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานข่าวว่า ยูเว่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงิน 175 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ ซาลา ห์ซึ่งทำไปได้ 64 ประตูจาการลงสนามทั้งหมดจนถึงเวลานี้ 86 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 2017

จากรายงานข่าวของ Sky News Arabia ระบุว่า โรนัลโด ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมม้าลายในปี 2018 ได้ให้สัญญาณไฟเขียวแก่ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีเพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปีของทีมหงส์แดง

ซาลาห์ เคยลงเล่นในลีกของอิตาลีมาก่อนหน้านี้แล้วกับทั้ง ฟิออเรนติน่า และ โรม่า และดาวเตะทีมชาติอียิปต์ทำไปแล้ว 20 ประตูจาการลงสนาม 34 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ซึ่งรวมถึง 3 ประตูที่เกิดขึ้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

คาดว่าหาก ซาลาห์ เดินทางมาถึงตูรินจริงในอนาคต เปาโล ดิบาล่า ก็จะถูกปล่อยตัวออกไปอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะหลังจากที่กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 3 ประตูใน กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้และเจ้าตัวก็ถูกเชื่อมโยงกับความต้องการตัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เนื้อหาใกล้เคียง