ยอเรนเต้ พร้อมแทนที่ เคน หลังซัดประตูชัยพา ไก่ คว้า 3 แต้ม

ยอเรนเต้ พร้อมแทนที่ เคน หลังซัดประตูชัยพา ไก่ คว้า 3 แต้ม

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวสำรองของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาทดแทนในบทบาทของ แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญของทีม หลังจากที่เจ้าตัวสามารถพังประตูชัยช่วยให้ ไก่เดือยทอง สามารถเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แตนอาละวาด ได้ประตูออกนำเจ้าถิ่นในนาทีที่ 38 จาก เคร็ก แคทช์คาร์ท ก่อนที่ ซน เฮือน-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งกลับมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอล เอเชียนคัพ จะมาทำประตูตีเสมอได้ในครึ่งหลังนาทีที่ 80 และเป็น ยอเรนเต้ ที่จัดการโหม่งย้อนทางจากลูกโยนของ แดนนี โรส เข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 87 ช่วยให้ สเปอร์ส สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

และจากการที่ แฮร์รี เคน ต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บและใช้เวลาพักฟื้นจนถึงเดือนมีนาคม กองหน้าชาวสแปนิช ก็ได้ออกมากล่าวว่าเป็นโอกาสที่เขาจะได้ทำหน้าที่แทนดาวยิงทีมชาติอังกฤษเพื่อนร่วมทีม “มันเป็นความรับผิดชอบที่สำคัญอย่างมาก ผมพร้อมที่จะช่วยทีมและผมก็จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในทุกเกม” ยอเรนเต้ กล่าวกับ Sky Sport เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลงเล่นในตแหน่งกองหน้าแทนที่ เคน

“ผมมีความสุขมากเพราะวันนี้มันเป็นเกมที่ยาก การช่วยทีมด้วยการทำประตูที่สำคัญได้นั้นมันเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง และมันยิ่งสำคัญมากขึ้นไปอีกหลังจากที่เราแพ้มา 2 เกมในฟุตบอลถ้วย เราต้องการที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะให้ได้อีกครั้ง” กองหน้าร่างโย่ง กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง