นิวคาสเซิล ยืมตัว นาบิล เบ็นทาเล็บ ร่วมทีมพร้อมออพชั่นซื้อขาด

นิวคาสเซิล ยืมตัว นาบิล เบ็นทาเล็บ ร่วมทีมพร้อมออพชั่นซื้อขาด

นักเตะชาวอัลจีเรียรายนี้ กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังย้ายจาก ชาลเก้ มาเล่นให้กับ นิวคาสเซิล แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล นิวคาสเซิล ประกาศคว้าตัว นาบิล เบ็นทาเล็บ อดีตกองกลางของสเปอร์ มาร่วมทีมแบบยืมตัว โดยคว้าตัวมาจากสโมสรชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีก้า เยอรมัน

เบ็นทาเล็บ ในวัย 25 ปี ย้ายออกจาก สเปอร์ ในปี 2016 และออกไปสร้างชื่อของตัวเองในเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ดาวเตะชาวอัลจีเรีย รายนี้ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ชาลเก้ เลย เพราะว่ามีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง “เขาเป็นนักเตะที่ผมติดตามมาตั้งแต่อยู่กับ สเปอร์ แล้ว ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นในเยอรมัน” บรูซ กล่าว

“เขาเล่นอยู่ในระดับสูงมาตลอด 5-6 ปี ที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ค่อนข้างมาก และผมเชื่อว่าแฟนๆน่าจะชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลของเขา ซึ่งการเข้ามาของเขานั้นจะเป็นเรื่องที่ดีของสโมสรแน่นอน เขาเคยเล่นในพรีเมียร์ ลีก มาแล้ว ดังนั้นมันจะทำให้เขาปรับตัวให้เข้ากับทีมของเราได้ง่ายขึ้น และการที่เขาออกจากพรีเมียร์ ลีก ไปเล่นให้กับ ชาลเก้ มันยิ่งทำให้เขาโชคดี เพราะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก มาแล้ว มันทำให้การคว้าตัวเขามันคุ้มค่ามากๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง