ม้าลาย พร้อมจ่าย 175 ล้านปอนด์ซื้อ ซาลาห์ จากหงส์

ม้าลาย พร้อมจ่าย 175 ล้านปอนด์ซื้อ ซาลาห์ จากหงส์

มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเตรียมการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งใหญ่อีกครั้งโดยพร้อมจะทุ่มเงินสูงถึง 175 ล้านปอนด์สำหรับขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของสโมสร ลิเวอร์พูล ซาลาห์ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับทีมหงส์แดงในช่วงฤดูร้อนปี 2017 โดยจนถึงเวลานี้ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ทำไปแล้ว 64 ประตูจากการลงสนาม 86 นัดให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์

กองหน้าวัย 26 ปีมีประสบการณ์กับการลงสนามในฟุตบอลอิตาลีมาแล้วก่อนหน้านี้ทั้งกับทั้ง ฟิออเรนติน่า และ โรม่า โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างดีกับทั้ง 2 สโมสรก่อนที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษจนถึงเวลานี้

จากรายงานข่าวของ Sky News Arabia ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสหวังว่า ยูเว่ จะสามารถพา ซาลาห์ มาสู่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้และแชมป์ของอิตาลีก็พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อทำให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยนักเตะคนสำคัญออกมาโดยจะยอมจ่ายเงินให้ทีมหงส์แดง 175 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

จณะที่ โรนัลโด ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่มาถึงตูรินเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่อนาคตของเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดักลาส คอสต้า และ เปาโล ดิบาล่า ยังอยู่ห่างไกลจากความปลอดภัยขณะที่ ซาลาห์ ทำไปแล้ว 20 ประตู จากการลงสนาม 34 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง