ยูเว่ตบรางวัล เชสนีย์ จับต่อสัญญาใหม่ออกไปยันปี 2024

ยูเว่ตบรางวัล เชสนีย์ จับต่อสัญญาใหม่ออกไปยันปี 2024

ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส จับผู้รักษาประตูจอมหนึบอย่าง วอคเชียจ เชสนีย์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 4 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว นายทวารทีมชาติโปแลนด์ยึดตำแหน่งหมายเลข 1 ของ ยูเวนตุส ได้อย่างเป็นการถาวรแล้ว แม้ว่าตำนานอย่าง จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2018 ก็ตาม

เขากล่าวว่า “นี่คือความเชื่อมั่นที่ยิ่งใหญ่ๆที่สโมสรมีต่อผมและผมเองก็มีความสุขมากๆด้วยเช่นกัน ผมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ ยูเวนตุส ตลอดหลายปีที่ผมเหลืออยู่กับทีมแห่งนี้ ผมอยู่ที่นี่ไปอย่างน้อยจนถึงปี 2024 และผมต้องการคว้าแชมป์ทุกอย่างร่วมกับทีม นี่คือเป้าหมายของสโมสรของเราและนักเตะทุกคนภายในทีมของเรา ดังนั้นแล้ว พวกเราต้องการเสียเหงื่อ ต้องการที่จะวิ่งและเสียสละทุกอย่างเพื่อเป้าหมายนั้น ซึ่งมันทำให้เราคว้าแชมป์และถ้วยรางวัลมาครองได้”

นายทวารวัย 29 ปี ลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 84 เกม หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2017 หลังผ่านไปแล้ว 23 เกมบนเวทีกัลโช ซีรีย์ อา ในฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส ยังคงรั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง