คาด ยูเว่ เป็นสโมสรใหม่ของ ฮาเมส

คาด ยูเว่ เป็นสโมสรใหม่ของ ฮาเมส

ยูเวนตุส ได้แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ โรดริเกซ และจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับมิดฟิล์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด รายนี้ สตาร์ดังที่แจ้งเกิดในฟุตบอลโลกปี 2014 ได้ใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการถูกส่งยืมตัวมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเจ้าตัวมีช่วงเวลาที่ดูเหมือนจะมีทั้งทำได้ดีและไม่ดีผสมกันไปโดยเฉพาะในช่วงหลังที่ ฮาเมส ไม่ค่อยได้รับความเชื่อมั่นจาก นิโก้ โควัช ผู้จัดการทีมเสือใต้มากนักนับตั้งแต่ที่เริ่มฤดูกาลเป็นต้นมา

เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียก็ยังไม่น่าที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น ก็ดูเหมือนจะใช้ออปชั่นในการซื้อตัว ฮาเมส แบบถาวรหลังจากที่สำญญายืมตัวหมดลงอย่างค่อนข้างแน่นอนแล้ว

สื่อในสเปนรายงานว่า ยูเวนตุส ตอนนี้เป็นสโมสรที่มีแนวโน้มว่าจะได้เซ็นสัญญากับ ฮาเมส สำหรับการลงสนามในฤดูกาล 2019-20 โดยที่กองกลางตัวรุกวัย 27 ปีเ ให้ความสนใจในการย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก โดย ฮาเมส ทำไปแล้ว 15 ประตูและอีก 20 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 64 นัดจนถึงในเวลานี้ในการแข่งขันทุกรายการนับตั้งแต่มาถึงทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย

เนื้อหาใกล้เคียง