ยูเวนตุส เปิดศึกกับ มิลาน เล็งเซ็นสัญญาฟรีกับ แรมซีย์

ยูเว่กับมิลานเล็งเซ็นสัญญาฟรีกับแรมซีย์

ยูเวนตุสและเอซี มิลาน จับตามองดูสัญญาของอารอน แรมซีย์ ของทีมอาร์เซน่อลโดยที่สามารถเซ็นสัญญาได้ฟรีในฤดูร้อนข้างหน้า อาร์เซน่อลไม่สามารถตกลงกับนักเตะชาวเวลส์ ในการให้ย้ายไปยังทีมแชมป์ซีรีส์อา อย่างยูเวนตุสได้ และมิลานกำลังจับตามองในสถานการณ์และตัวนักเตะที่ใกล้จะหมดสัญญา อิวาน กาซิดีส กลายมาเป็น หัวหน้าใหญ่ฝ่ายบริหารทำให้มีสัญญาณในทางบวกกับการต่อสัญญากับแรมซีย์อีกด้วย ระหว่างที่แดนนี่ เวลเบ็ค ระบุว่าตนเองนั้นมีความสุขกับทีมอาร์เซน่อล ระหว่างที่รอโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่

เวลเบ็ค ทำสองประตูในกลางสัปดาห์ที่ชนะเบรนท์ฟอร์ดไป 3 ประตูต่อ 1 ซึ่งช่วยให้ทีมปืนใหญ่เอาชนะไปได้ในศึกคาราบาว คัพ รอบที่สี่ แม้ว่าเขายังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ ประตูของเขาทำให้นึกถึงประโยชน์ของตัวนักเตะในทีมของอาร์เซน่อลและทีมชาติอังกฤษ

ลูกทีมของแกเรธ เซ้าท์เกต ซึ่งจะมีการแข่งขันกับโครเอเชียและสเปนในเดือนถัดไป เวลเบ็ค ทำประตูไปได้ 3 ประตู ในการออกสตาร์ทสองนัดและสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวเขานั้นทำสองประตูกับแบรนท์ฟอร์ดในระยะใกล้ อลัน จั๊ด ทำประตูให้แบรนท์ฟอร์ดตีตื้นขึ้นมาได้ จากฟรีคิกสุดสวย ก่อนที่อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ ทำประตูให้กับทีมได้ เวลเบ็คกล่าวว่า “สำหรับแกเรธ เซาท์เกต ซึ่งตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ติดทีมชาติ สิ่งที่ผมทำได้ก็คือตั้งใจ มุ่งมั่นในงานของผม มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

เนื้อหาใกล้เคียง