ยูเว่ เลือก อิสโก้,ฮาเมส แทนที่ ป็อกบา

ยูเว่ เลือก อิสโก้,ฮาเมส แทนที่ ป็อกบา

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ตัดสินใจว่าสโมสรต้องการที่จะเปลี่ยนไปเซ็นสัญญากับ อิสโก้ และ เจมส์ โรดริเกซ มากกว่าที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตนักเตะเก่าของตนเอง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีมีแนวโน้มที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอนและก่อนหน้านี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรียอา จะพยายามเดินหน้าเพื่อซื้อตัว ป็อกบา ให้กลับมายังตูรินอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวล่าสุดจาก Tuttosport สื่อของอิตาลีระบุว่า ยูเวนตุส ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีความสนใจในการเพิ่มผู้เล่นที่จะทำให้ทีมมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิมเข้ามาในทีมแทนทำให้ชื่อของ อิสโก้ และ ฮาเมส จะอยู่ในเรดาร์ของทีมม้าลายที่ต้องการจะได้ตัวมาเสริมทีม

โดยนักเตะทั้ง 2 รายถือว่าเป็นส่วนเกินของต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ในเวลานี้ และน่าจะมีโอกาสที่จะย้ายทีมในฤดูกาลหน้าโดยปัจจุบัน อิสโก้ ไม่ได้เป็นที่ต้องการของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมราชันย์ชุดขาวที่กำลังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่อย่างหนัก และ เจมส์ หรือ ฮาเมส โรดริเกซ ใกล้จะจบสิ้นสัญญายืมตัว 2 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค

เชื่อว่าในตอนนี้ข้อเสนอใดๆก็ตามที่จะใช้สำหรับการซื้อ ป็อกบา จะไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศสกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่มีการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง