ราชันย์ เตรียมตัดหน้าผีแดงสอย คูลิบาลี่ 90 ล้านปอนด์

ราชันย์ เตรียมตัดหน้าผีแดงสอย คูลิบาลี่ 90 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะสร้างสถิติของนักเตะในตำแหน่งกองหลังโดยคาดว่าทีมราชันย์ชุดขาวพร้อมจะจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี ที่ผ่านมา คูลิบาลี่ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทั้ง 2 ครั้งของตลาดนักเตะที่ผ่านมาแต่ดูเหมือนว่า ทีมปีศาจแดงขณะนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าเลื่อนการแสดงความสนใจของตัวเองออกไปก่อนเนื่องจากราคาค่าตัวที่สูงมากเกินไป

นาโปลี ปฏิเสธที่จะลดราคาที่ทีมได้ตั้งไว้เอาไว้ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ คูลิบาลี่ จะกลายเป็นนักเตะกองหลังที่แพงที่สุดในโลกแทนที่ของ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ซึ่งย้ายจาก เซาธ์แธมตัน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในราคา 75 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูเหมือนว่าจะยังคงเป็นตัวเต็งสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของกองหลังจอมแกร่งรายนี้ แต่ล่าสุด Il Mattino อ้างว่าตอนนี้ มาดริด ได้เข้าร่วมการแข่งขันและกำลังพิจารณาจะทำตามความต้องการของ นาโปลี

โดยทีมราชันย์ชุดขาว วางแผนจะทำการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เป็นจำนวนมากทั้งในเดือนนี้และในช่วงฤดูร้อนซึ่งเป็นผลมาจากฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ทีมปีศาจแดงยังคงให้ความสนใจในตัว คูลิบาลี่ แต่คาดว่าจะรอจนกว่าจะถึงฤดูร้อนก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับการเสนอราคาครั้งใหม่ทำให้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังของ โรม่า จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีมในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง