ปืนโต กระอัก ราชัน ตั้งค่าหัว ฮาเมส โคตรโหด 51 ล้าน

ปืนโต กระอัก ราชัน ตั้งค่าหัว ฮาเมส โคตรโหด 51 ล้าน

มีรายงานจากสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวของ ฮาเมสโรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลัมเบีย เป็นจำนวน 51 ล้านปอนด์ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ El Confidencial ระบุว่า ราชันชุดขาว จะยอมปล่อย ฮาเมส ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวน 51 ล้านปอนด์ หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาจากการยืมตัวไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 2 ฤดูกาล

ในรายงานดังกล่าวยังระบุว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว โรดริเกวซ มาแทนที่การจากไปของ อารอน แรมซี่ย์ ซึ่งกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโซ่ เซเรีย อา หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามยังเป็นที่สงสัยว่าทีม ปืนใหญ่ จะสามารถรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ได้หรือไม่ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมจะได้รับงบประมาณในการซื้อตัวนักเตะที่ค่อนข้างจำกัด ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

อาร์เซนอล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก และก้าวขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง พร้อมกับเพิ่งจะเปิด เอมเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม แรนส์ ผู้มาเยือนด้วยสกอร์ 3-0 ในการแข่งขัน ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 ส่งผลให้พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลได้ด้วยประตูรวม 4-3 หลังจากที่ไปพ่ายมาในนัดแรก 3-1

สำหรับ ฮาเมส กำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ โดยแชมป์ บุนเดสลีกา จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดที่มีมูลค่ากว่า 40 ล้านยูโร ทำให้เจ้าตัวต้องกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้ง และคาดว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ วีเนอดีน ซีดาน ที่กลับมารับงานคุมทีมรอบที่ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง