ราชันชุดขาว เตรียมซิวตัว เอเซเกล ปาลาซิออส ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร

รีลมาดริดเตรียมซิวดาวรุ่งจากริเวอร์เพรท พาลาซิออส ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร

ก่อนนัดเตะรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโคปาลีเบร์ตาโดเรสระหว่างริเวอร์เพลทกับโบค่า จูเนียร์จะเริ่มขึ้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของริเวอร์เพลทก็เตรียมย้ายไปสู่ลีกใหม่ภายใต้อ้อมอกของราชันชุดขาว ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เอเซเกล ปาลาซิออส กำลังจะตกลงสัญญาการย้ายทีมมูลค่า 25 ล้านยูโร จากรีล มาดริด ที่กำลังจะได้นักเตะวันเดอร์คิดรายนี้ไป หลังจากจบแมตช์นัดตัดสินของฟุตบอลโคปาลีเบร์ตาโดเลส

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี รายนี้เป็นชาวอาร์เจนติน่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายทีมแต่ก็เป็นรีลมาดริดที่สามารถตกลงค่าตัวกับริเวอร์เพลทได้ก่อนใคร เพราะด้วยฟอร์มการเล่นที่ประทับใจ โดยเดิมนั้นรีลมาดริด เคยเสนอค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านยูโร และเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านยูโร หากได้ลงเล่นมากขึ้น อย่างไรก็ตามทางริเวอร์เพลทได้ตกลงในเงื่อนไขใหม่ คือ เป็นการซื้อขายขาดเมื่อสินปี 2018 โดยรับค่าตัวที่ 25 ล้านยูโร แทน

ทั้งยูเวนตุสและอินเตอร์ มิลาน ต่างก็ให้ความสนใจต่อนักเตะรายนี้ แต่ก็ต้องผิดหวังไปเนื่องจากสโมสรที่ทาง ปาลาซิออส ให้ความสนใจกว่านั่นก็คือ รีล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก โซลารี่ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งแทน จูเลียน โลเปเตกี ที่ถูกปลดออกไปเมื่อไม่นานมานี้

เอเซเกล ปาลาซิออส ลงเล่นให้ริเวอร์เพลทไป 41 นัด และยิงได้ 7 ประตู และเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปเมื่อไม่นานมานี้ในนัดกระชับมิตรกับกัวเตมาลาและโคลัมเบีย

เนื้อหาใกล้เคียง