ริวัลโด้ หนุน น้องเนย์ รียูเนี่ยนกับ พี่เมส ที่ปารีสฯ

ริวัลโด้ หนุน น้องเนย์ รียูเนี่ยนกับ พี่เมส ที่ปารีสฯ

ริวัลโด้ ตำนานชาวบราซิลเลี่ยนของทีมบาร์เซโลน่า เชื่อว่าถ้าหาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง คงเป็นการตัดสินใจที่ดี ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าเขาอยากเห็น เนย์มาร์ กับ เมสซี่ กลับมาลงเล่นร่วมกันอีกครั้ง

เมสซี่ กำลังอยู่ในทางแยกของอาชีพนักฟุตบอลของเขา หลังจากที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมแค่เพียง 6 เดือนเท่านั้นและยังคงไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ว่า บาร์เซโลน่า กำลังพยายามยื่นสัญญาใหม่ให้กับสตาร์วัย 33 ปี รายนี้อยู่ก็ตาม

“ก่อนหน้านี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าพวกเขาอยากได้ตัว เมสซี่ ตอนซัมเมอร์ เมื่อเขาหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า” ริวัลโด้ กล่าวกับ Betfair

“ที่นั่นคงเป็นออปชั่นที่ดีมากๆสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมีผู้จัดการทีมที่เป็นคนอาร์เจนติน่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ด้วยแล้ว เมสซี่ ยังจะได้กลับไปเล่นกับเพื่อนเก่าของเขาอย่าง เนย์มาร์ ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตอบตกลงได้ เขาจะเล่นในลีกเอิงได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร ที่นั่นอ่อนกว่าลา ลีก้า สเปน และในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเขาสามารถโฟกัสให้กับฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เต็มที่”

เนื้อหาใกล้เคียง