รูเบน เนเวส ยินดีที่ได้เล่นกับแชมป์ยุโรป

รูเบน เนเวส ยินดีที่ได้เล่นกับแชมป์ยุโรป

รูเบน เนเวส นั้นยินดีที่จะได้ลงสนามร่วมกับหลุย ปาตริซิโอและเจา มูตินโญ่ ที่วูล์ฟแฮมป์ตัน คู่หูดูโอ้ ได้แชมป์ยูโรกับโปรตุเกสในปี 2016 โดยย้ายมายังทีมหมาป่าเหลืองดำในฤดูร้อนนี้ โดยเล่นภายใต้การคุมทีมของหนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังที่แข็งแกร่งของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน

โดยเนเวส มีประสบการณ์ในการเล่นกับโปรตุเกสโดยติดทีมชาติชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2015 โดยนักเตะวัย 21 ปี กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นเพื่อประเทศชาติ นักเตะทุกคนต้องการที่จะเล่นเพื่อทีมชาติของตนกันทั้งนั้นและผมได้เล่นกับนักเตะที่เก่งมากซึ่งผมได้ดูพวกเขาเตะเมื่อตอนยังเป็นเด็ก” มันพิเศษมากๆสำหรับผมและผมหวังว่าจะได้ช่วยทีมอีกครั้งในอนาคต “พวกเขาเป็นแชมป์ยูโร มันดีที่ได้เล่นกับผู้ชนะอีกครั้งที่วูล์ฟ”

เนเวส ปัจจุบันเล่นให้วูล์ฟแฮมป์ตันในพรีเมียร์ลีก แต่เค้าเชื่อว่าการแข่งขันที่เยี่ยมที่สุดนั้นอยู่ในแชมป์เปี้ยนลีก นักเตะตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์เป็นกัปตันทีมที่เด็กที่สุดในการแข่งขันยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อเค้าใส่ปลอกแขนกัปตันทีมให้กับปอร์โต้ ตอนอายุ 17 ปี เป็นเวลา 5 เดือนกับ 8 วัน

โดย เนเวส กล่าวว่า “มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก นักเตะทุกคนต่างก็อยากไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีกกันทั้งนั้น ผมแข่งกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาแล้ว มันช่วยให้พัฒนาการเล่นของผมโดย สนามยูเวนตุส เป็นสนามที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยและผมแข่งกับดอร์ทมุนด์แล้วก็บาเยิร์น มิวนิค นั่นเป็นบรรยากาศที่ดี”

เนเวสนั้น มีสัญญากับวูล์ฟแฮมป์ตันด้วยราคา 15.8 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติของสโมสรโดยเนเวสเล่นกับปอร์โต้ตั้งแต่ปี 2005 นักเตะหนุ่มเล่นกับทีมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 ปี “ทุกๆความทรงจำกับปอร์โตเป็นความทรงจำที่วิเศษ” นักเตะโปรตุกีสกล่าวปิดท้าย

เนื้อหาใกล้เคียง