ร็อบโบ้ กระตุ้น หงส์ ต้องกลับมาเก็บสามคะแนนได้แล้ว

ร็อบโบ้ กระตุ้น หงส์ ต้องกลับมาเก็บสามคะแนนได้แล้ว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ยมอรับว่าทีมของเขาจำเป็นจะต้องระเบิดฟอร์มให้ได้อีกครั้งในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซันนี้ หงส์แดง อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักโดยพวกเขาเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และแม้ว่าจะสามารถกลับไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จจากการเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สถิติการยิงประตูของทีมก็ไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจโดยยิงได้ 5 ประตูจาก 4 เกม โดย 3 ประตูนั้นมาจากนัดที่เอาชนะ บอร์นมัธ ได้ 3-0

ด้วยการที่ต้องเจอกับ วัตฟอร์ด ในวันพุธและจากนั้นก็จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แม็ตช์ ในอีก 4 วันถัดไป ทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องกลับมาโชว์ฟอร์มให้ได้อีกครั้ง “2 เกมสุดท้ายเราทำได้แค่เสมอ 0-0 ซึ่งมันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดว่าฟอร์มอันเปรี้ยงปร้างของเรานั้นหายไป คุณไม่สามารถเล่นดีได้ทุกเกม แต่นี่มันเกี่ยวกับผลการแข่งขัน

“เราอาจจะมองย้อนกลับไปในเกมที่ผ่านมาและพูดว่า ‘คุณรู้อะไรมั้ย ตอนนั้นเราไม่ได้เล่นดีนักหรอกแต่เราสามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้ และมันทำให้เราเป็นแชมป์ลีก’ มีหลายครั้งในฤดูกาลที่ทุกทีมจะมองไปที่มัน แต่เราต้องเริ่มกลับไปเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมและเล่นเกมรุกมากขึ้นกล่าวเดิมด้วย” ร็อบโบ้ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง