ลอฟตัส ชีค อาจจะออกจากเชลซี หากยังไม่ได้โอกาสลงเล่นเหมือนเดิม

ลอฟตัส ชีค อาจออกจากเชลซีหากยังไม่ได้ลงเหมือนเดิม

แซม อัลลาไดซ์ ได้พูดถึง รูเบน ลอฟตัส ชีค ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ในช่วงเดือนมกราคมและครั้งนี้จะเป็นการย้ายออกจากสโมสรเชลซีอย่างถาวร นักเตะวัย 22 ปี ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นหนึ่งในขุนพลของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด

หลังจากการปล่อยยืมให้สโมสรคริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลที่แล้ว นักเตะคนนี้มีผลงานที่ดีกับทีม โดยลงไป 29 ลอฟตัส ชีค ถูกหวังว่าจะสามารถกลับมาพัฒนาเชลซีได้ แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างนั้น ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ได้ให้โอกาสนักเตะคนนี้ ในการลงสนามเท่าไหร่นัก โดยที่รูเบน ลอฟตัส ชีค ลงไปเพียงแค่ 33 นาที ในศึกพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งถึงตอนนี้ ลอฟตัส ชีค ตัดสินใจที่จะเล่นให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้ และอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่าง แซม อัลลาไดซ์ ได้พูดถึงอนาคตของนักเตะรายนี้ ว่าอาจจะถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจากสโมสร

อัลลาไดซ์ บอกว่า “ผมผิดหวังกับ ลอฟตัส ชีค เชลซีรั้งนักเตะคนนี้เอาไว้ ให้เป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสร และทำให้เขาไม่ได้รับการลงสนามเลย สิ่งที่เขาทำให้กับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลที่แล้ว และให้กับอังกฤษในช่วงฟุตบอลโลก ผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของเขากับเชลซี แต่สิ่งนั้นก็ไม่เกิดขึ้น ถ้าผมเป็นลอฟตัส ชีค ผมจะย้ายออกในเดือนมกราคม แล้วบอกกับทางสโมสรว่า พอกันที ผมต้องออกไปที่อื่นแล้ว และจะไม่ใช่เป็นการปล่อยยืมด้วย ผมต้องการออกจากเชลซี เพื่อสร้างชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของผมเอง เขาได้ลิ้มรสการเป็น 11 ตัวจริง ที่สโมสรคริสตัล พาเลซ เห็นได้ชัดว่าเขารักเชลซี แต่ว่าสโมสรไม่ได้ทำอะไรเพื่อเขาเลย”

เนื้อหาใกล้เคียง