สเปอร์ส เล็งซื้อ เลวิส คุก 30 ล้านปอนด์

สเปอร์เล็งซื้อเลวิส คุก 30 ล้านปอนด์

ในช่วงฤดูร้อน มีข่าวออกมาว่า ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ ให้ความสนใจการซื้อตัว เลวิส คุก จากทีมบอร์นมัธ ซึ่งนักเตะทีมชาติอังกฤษคนนี้ ได้ทำผลงานกับทีมต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็นการรายงานจาก เดลี่ สตาร์ ออกมาบอกว่าสเปอร์ส นั้น เต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อที่จะนำนักเตะคนนี้เข้ามาร่วมงานในสโมสร

โดย เลวิส คุก เป็นกัปตันทีมในชุด ทีมชาติอายุต่ำกว่า 20 ปีที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลกและหลังจากนั้นตัวนักเตะก็ได้เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมชาติทำให้ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดี ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ แฟนบอล ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์หลายคน หวังว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้จะเกิดผลสำเร็จสักที

เลวิส คุก นั้นไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลกับทีมบอร์นมัธในฐานะนักเตะ 11 ตัวจริง ตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ มาริโอ เลอร์มา ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น และในขณะที่แอนดรูว์ เซอร์แมน กำลังทำฟอร์มได้ดี นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในการแข่งขันตั้งแต่เปิดฤดูกาล 6 นัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี สถานการณ์ที่ย่ำแย่ของตัวเขาในขณะนี้กับทีม ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าความต้องการที่จะซื้อตัวนักเตะของท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ นั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย ทีมไก่เดือยทองนั้น ต้องการหาตัวแทนระยะยาวของมุสซ่า เดมเบเล่ ในตำแหน่งกองกลางและตัวคุกนั้นจะเป็นนักเตะที่สามารถตอบโจทย์ในการทำทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้

เนื้อหาใกล้เคียง