วอดเดิล ชื่นชม รูดิเกอร์ “เขายอดเยี่ยมมากในการรับมือกับ ฮาแลนด์”

วอดเดิล ชื่นชม รูดิเกอร์ “เขายอดเยี่ยมมากในการรับมือกับ ฮาแลนด์”

อดีตสตาร์ของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง คริส วอดเดิล รู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า ที่บ้านของทีม เรอัล มาดริด ในคืนวัน อังคาร

อย่างไรก็ตาม เขาได้แสดงความชื่นชมต่อกองหลังของทีม เรอัล มาดริด อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นอย่างมาก สำหรับงานที่เขาได้ทำกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับคู่แข่งไป 1 ประตูต่อ 1 ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศของพวกเขา

วอดเดิล ได้กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า ทีม เรอัล มาดริด นอกเหนือจาก 5 ถึง 10 นาทีที่พวกเขาครองเกมจริงๆ จะบุกขึ้นไปในสนามได้มากพอ และคุณสามารถพูดได้ว่า พวกเขานำบอลข้ามสนามไปที่ประตูได้มากพอสำหรับที่ที่ เบนเซม่า จะทำอะไรได้ เขามีการโหม่งบอลที่ดีไปที่เสาไกลจากลูกตั้งเตะ ซึ่งเขาควรทำประตูได้ เมื่อคุณดูเกมย้อนหลัง แต่นอกเหนือจากนั้น ไม่มีอะไรมากมาย และไม่มีการสร้างโอกาสได้มากมายสำหรับเขา”

“กับ ฮาแลนด์ คุณต้องพูดว่า รูดิเกอร์ ทำงานได้อย่างไม่น่าเชื่อกับเขา โดยพื้นฐานแล้ว เขาเป็นคนที่ประกบ ฮาแลนด์ เขาแข็งแกร่ง เขารวดเร็ว เขามีกายภาพที่ดี และบางที ทีม แมน ซิตี้ อาจจะลาก ฮาแลนด์ ไปรอบๆเพื่อใช้ความเร็วของเขาเล็กน้อย เขามีโอกาส 1 ครั้ง และมันเป็นการเซฟที่ดีจาก กูร์ตัว แต่มันกลายเป็นการต่อสู้ที่ ฮาแลนด์ จะไม่ชนะทางด้านร่างกาย และ รูดิเกอร์ ออกมาเหนือกว่า” ต้องมาดูกันว่า จะเป็นทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่าทีม เรอัล มาดริด ที่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง