เดล ปิเอโร่ แจง “ทำไม อันเชล็อตติ ถึงโกรธอย่างเห็นได้ชัด”

เดล ปิเอโร่ แจง “ทำไม อันเชล็อตติ ถึงโกรธอย่างเห็นได้ชัด”

อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ อดีตกัปตันของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ รู้สึกโกรธอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างเกมที่ทีม เรอัล มาดริด เสมอกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ จบลงด้วยการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในคืนวันอังคาร เดล ปิเอโร่ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า “อันเชล็อตติ หงุดหงิดมาก บางที มันอาจจะเป็นเพราะว่า มี ออร์ซาโต้ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 อยู่… เขาได้พูดอะไรบางอย่างกับเขา ที่ม้านั่งของเขาดูโกรธมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ก่อนที่จะถูกตีเสมอ มันเป็นการท้าทายที่ไม่เสแสร้งจริงๆ”

“ผมจะพูดว่า มันเป็นการเสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 ที่ยุติธรรม ทีม แมน ซิตี้ สมควรอยู่ในช่วงครึ่งแรก และทีม เรอัล มาดริด ก็ขึ้นนำไปก่อน ในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นไปในทิศทางที่ตรงกันข้าม และพวกเขาก็เสมอกันไป มันเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ทีม แมนเชสเตอร์ จางหายไปเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป กวาร์ดิโอล่า ก็ตื่นเต้นมากเช่นกันที่ม้านั่ง เขารู้สึกโกรธ กุนโดกัน และ สโตนส์ มันเป็น 2 ทีมที่น่ากลัว 2 ทีมที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เกตาเฟ่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง