วินิอวยพร เอ็นดริค! ขอให้ทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนมาถึงมาดริดในอีก 2 ปีข้างหน้า

วินิอวยพร เอ็นดริค! ขอให้ทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนมาถึงมาดริดในอีก 2 ปีข้างหน้า

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าวันเดอร์คิดของทีม เรอัล มาดริด ได้ส่งข้อความถึง เอ็นดริค กองหน้ารุ่นน้องชาวบราซิลของทีม พัลไมรัส ในสัปดาห์นี้หลังจากที่นักเตะรายนี้เหลือเวลาอีกแค่ 2 ปีเท่านั้นก็จะได้ย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว

กองหน้าวัยรุ่นรายนี้ จะได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีในปี 2025 วินิ จูเนียร์ หลังจากที่ช่วยทีมให้คว้าชัยชนะเหนือ เชลซี ได้สำเร็จ 2-0 ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ทางสื่อเจ้าใหญ่อย่าง ทีเอ็นที ก็ได้ถามว่าเขามีข้อความจะส่งไปถึงเอ็นดริคที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าอนาคตไกลอีกรายของวงการฟุตบอลบราซิลหรือไม่

เขาได้บอกว่า “อา ใช่ครับผม ผมเห็นเขาเพียงครั้งเดียวผมก็รู้สึกผูกพันและรักเขามาก ผมสนับสนุนและเชียร์เขาเสมอ ผมมีความสุขมากกับแชมป์ที่เขาได้รับ และยังว้าวมากกับประตูที่เขาทำได้ในรอบชิงชนะเลิศ ผู้คนกำลังรอคอยเขา ที่จะมาถึงเรอัล มาดริด ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้”

“ผมเองก็ตองการพยายามทำให้ผลงานตัวเองมันออกมาดีที่สุดในทุกๆ เกม ผมต้องการฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับเกมสำคัญของพวกเราในฤดูกาลนี้ และผมอยากจะขอบคุณสโมสร สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดที่พวกเขามอบให้ผม ผมมาถึงสโมสรแห่งนี้ตอนอายุ 18 ปี ตอนนี้ผมเล่นให้เรอัล มาดริดมากกว่า 200 เกม อยู่มานาน 5 ปีแล้ว และในทุกเกม ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอครับ เรอัล มาดริด คู่ควรกับชัยชนะที่สุดแล้ว”

เนื้อหาใกล้เคียง