วิลเลี่ยน เชื่อว่า เชลซี ไม่มีทีมไหนที่จะต้องกลัวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

วิลเลี่ยน เชื่อว่า เชลซี ไม่มีทีมไหนที่จะต้องกลัวใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เชลซี มีคิวไปเยือน เบิร์นลีย์ วันอาทิตย์นี้ เชลซี อยู่อันดับ 3 ของตาราง และมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยู่ 2 คะแนน และยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาล หลังจากตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนาทีสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วิลเลี่ยน เชื่อว่า ลูกยิงของ รอสส์ บาร์คลีย์ ในนาทีสุดท้าย ช่วยยกระดับเชลซี ให้อยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์

วิลเลี่ยน ให้สัมภาษณ์ว่า เรารู้ดีถึงความสำคัญของการแข่งขันในบิ๊กแมตช์ และยิงในนาทีสุดท้ายมันเหลือเชื่อมาก เราไม่มีทีมไหนต้องกลัวในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เราเป็นทีมที่จะสู้จนกว่าจะหมดเวลา และผมมั่นใจว่าเราจะทำมันได้อีก

กองกลาง วัย 30 ปี เชื่อว่า เชลซีโชคดีที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงนี้ เชลซีจบในอันดับที่ 5 และมีคะแนนห่างจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าถึง 30 คะแนน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากนั้น ซาร์รี่ ก็เข้ามาแทนตำแหน่งของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงหน้าร้อน มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี เราเล่นกันได้ดี และความดีความชอบทั้งหมดต้องยกให้ ซาร์รี่ แนวทางการทำทีมของเขาทั้งหมดคือการเล่นฟุตบอลที่ดี และเขาให้โอกาสเรามากกว่าเดิมในการแสดงความสามารถ

วิลเลี่ยน ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว จากความสัมพันธ์ของเขากับ คอนเต้ ดูไม่ราบรื่น แต่ วิลเลี่ยน ยอมรับว่า กำลังใจในห้องแต่งตัวสูงขึ้น ตั้งแต่ ซาร์รี่ เข้ามา ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อวิจารร์ผู้จัดการทีมคนอื่น หรือการทำงานของเขา เพราะ ผู้จัดการทีมทุกคนมีแนวคิดที่แตกต่างกัน ตอนนี้ทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่า เชลซี เป็นทีมที่ดี ซาร์รี่ เป็นคนที่คิดบวก ฉลาด และเป็นผู้จัดการทีมที่ดี ที่พูดคุยกับพวกเราตลอดเวลา บางทีเขาก็มีมุขตลกมากมายในบางเวลา ทำให้บรรยากาศในตอนนั้นดีขึ้น

เนื้อหาใกล้เคียง