วู้ดเวิร์ด บุกคุย โซลชา หลังทีมเจอวิกฤติอีกรอบ

วู้ดเวิร์ด บุกคุย โซลชา หลังทีมเจอวิกฤติอีกรอบ

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเจรจากับปัญหาวิกฤติของทีมที่เกิดขึ้นมาอีกครั้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรในสัปดาห์นี้ สื่อในอังกฤษรายงานว่ามีการประชุมระหว่าง วู้ดเวิร์ด,โซลชา และผู้ช่วยผ็จัดการทีมอย่าง ไมค์ ฟีแลน ซึ่งเกิดขึ้นที่สนามฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ของทีมปีศาจแดงในช่วงเวลาอาหารกลางวันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

การพูดคุยเป็นไปอย่างตรงไปตรงมาโดยรานงานอ้างว่า วู้ดเวิร์ด ต้องการที่จะรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างลึกซึ้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทีมต้องพบจากความพ่ายแพ้ 7 จาก 9 นัด ล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ ความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเสี่ยงสูงที่จะพลาดการเข้าไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าขณะที่ทีมมีคะแนนห่างจาก เชลซี ที่อยู่อันดับที่ 4 อยู่ 3 คะแนนด้วยกันและมีเกมในมือเหลืออีก 3 นัดด้วยกัน

มีการกล่าวกันว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกทีมของ โซลชา สำหรับการทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมทช์และ วู้ดเวิร์ด ก็ตื่นตระหนกเช่นกันว่ารายชื่อผู้เล่นตัวจริงนั้นรั่วไหลออกมาก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน แมนฯยูไนเต็ด กำลังอยู่ท่ามกลางผลงานที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 57 ปี โดยทำให้ทีมจำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่ในช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง