สคาโรนี่ เตือน อินเตอร์ “พวกเราชนะ 0 ประตูต่อ 4 ที่บ้าน นาโปลี”

สคาโรนี่ เตือน อินเตอร์ “พวกเราชนะ 0 ประตูต่อ 4 ที่บ้าน นาโปลี”

เปาโล สคาโรนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันว่า พวกเขายังคงสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ทีม เอซี มิลาน จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในเกมที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศของพวกเขาในสัปดาห์นี้ โดยที่ตามหลังอยู่ 2 ประตูต่อ 0

สคาโรนี่ ได้กล่าวว่า “ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ผมไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่ดี แต่มันจะดีขึ้นในการดูเกมดาร์บี้ในวัน อังคาร ผมพบกับช่วงเวลาที่มีปัญหามากมายของทีม เอซี มิลาน ทั้งทางด้านกีฬา และสถานการณ์ทางด้านการเงินของทีม เอซี มิลาน ของคนจีน… พวกเราขาดเงินอยู่เสมอในการสมัครสำหรับลีก อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และแล้ว เส้นทางที่ยอดเยี่ยมนี้ก็นำพวกเราไปสู่ สคูเด็ตโต้ นำไปสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นความคาดหวังจากทีม เอซี มิลาน ผมไม่ได้จินตนาการถึงมัน”

“ผมเป็น 1 ในหลายๆคน พวกเราเขียนเกี่ยวกับการผ่านรอบแรก รอบที่ 2 และในตอนนี้ พวกเราต้องการเอาชนะทีม อินเตอร์มิลาน… ผมรู้ว่ามันไม่ง่าย แต่ฟุตบอลนั้นสร้างความประหลาดใจอยู่เสมอ ใครในพวกคุณจะพนันว่าพวกเราจะชนะ 0 ประตูต่อ 4 ในเมือง เนเปิลส์? แต่มันก็เกิดขึ้น เมื่อมีทีมที่สามัคคีและกระชับ ซึ่งทุ่มเทอย่างเต็มที่ ไม่มีเป้าหมายที่ถูกขัดขวางได้”

“สำหรับเหตุผลนี้ ผมยังคงมั่นใจ แม้ผมจะบอกกับคุณว่า พวกเราอยู่นอกเหนือการคาดการณ์ของพวกเราก็ตาม” ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง