สคาโรนี่ ยืนยัน “พวกเรามีความก้าวหน้าอย่างแท้จริง”

สคาโรนี่ ยืนยัน “พวกเรามีความก้าวหน้าอย่างแท้จริง”

เปาโล สคาโรนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน รู้สึกว่า สโมสรมีความก้าวหน้าอย่างมากมาย ภายใต้การดูแลของเขา สคาโรนี่ เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสร เอซี มิลาน ในปี 2018

เขาได้สะท้อนว่า “ผมกลายเป็นประธานของทีม เอซี มิลาน ในปี 2018 และพวกเรามีความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง พวกเราผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในฤดูกาล 2019/20 ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2020/21 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเราคว้าแชมป์ลีกได้ และในตอนนี้ หลังจากระยะเวลาหลายปีมาก พวกเราอยู่ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“พวกเราสามารถพอใจมากกับผลลัพธ์ทางด้านการกีฬาได้ แต่กับผลลัพธ์ทางด้านเศรษฐกิจก็เช่นกัน ซึ่งเริ่มมอบความพึงพอใจให้กับพวกเราได้เช่นกัน ผมมีความคิดเห็นว่า ถ้าหากว่าคุณไม่ได้รับผลลัพธ์ทางด้านเศรษฐกิจ มันก็ยากที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการกีฬา เป้าหมายในปีนี้ก็คือการมีงบประมาณที่เป็นบวก การหมุนเวียนของพวกเราเพิ่มขึ้นมาก พวกเราจะมีมากกว่า 350 ล้านยูโร รายได้ของพวกเรากำลังเติบโตขึ้น ผมหวังว่า นี่จะเป็นปีที่ตัวเลขของพวกเราจะเป็นบวก ครั้งสุดท้ายที่ทีม เอซี มิลาน มีผลลัพธ์ที่ดีอยู่ในปี 2006 มันเป็นช่วงเวลาหลายปีมาแล้วจริงๆ”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะสามารถคว้าความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง