กวาดราโด้ ยืนยัน “พวกเราจะไม่หยุดต่อสู้”

กวาดราโด้ ยืนยัน “พวกเราจะไม่หยุดต่อสู้”

ฮวน กวาดราโด้ วิงแบ็ก ของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า พวกเขาจะต่อสู้ต่อไปสำหรับการจบลงในตำแหน่ง 4 อันดับแรก เบียงโคเนรี่ ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับทีม โบโลญญ่า 1 ประตูต่อ 1 เท่านั้น ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ทำประตูนำให้กับทีม โบโลญญ่า ไปได้ก่อนจากลูกจุดโทษ ก่อนที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค จะทำประตูตีเสมอให้กับทีม ยูเวนตุส ได้หลังจากนั้น

กวาดราโด้ ได้ตอบสนองต่อการเสมอกับทีม โบโลญญ่า ไปในวัน อาทิตย์ เขาได้กล่าวว่า “บางครั้ง คุณก็ตามหลังในเกม และด้วยคุณภาพของนักเตะที่พวกเรามี และความแข็งแกร่งที่ถูกมอบมาให้จากผู้จัดการทีม เพื่อที่จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีหลังจากที่มีฤดูกาลที่ค่อนข้างจะยากลำบาก พวกเราทั้งหมดผลักดันเพื่อที่จะเดินหน้าต่อไป นี่เป็นจุดแข็งของทีม ยูเวนตุส พวกเราต่อสู้กับทุกๆอย่าง”

“ยังคงมีเกมอีกมากมายให้เล่น พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีคุณภาพเพื่อที่จะได้รับผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการ” กวาดราโด้ ได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่ต่อต้านพวกเรามากเกินไปแล้ว พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป ผู้ตัดสินก็เป็นคนเช่นกัน และพวกเขาทำผิดพลาด”

ต้องมาดูกันว่า ฮวน กวาดราโด้ จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ยึดตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนนเอาไว้จนจบฤดูกาล และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลชเช่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง