คิเอลลินี่ ยืนยัน “ผมต้องการอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป”

คิเอลลินี่ ยืนยัน “ผมต้องการอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป”

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อดีตกัปตันทีม ยูเวนตุส ต้องการอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป เมื่อเขาเลิกเล่นไปแล้ว

กองหลังชาว อิตาลี ในวัย 38 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ลีวอร์โน่ ในปี 2000 ก่อนที่เขาจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม โรม่า ในปี 2002 โดยที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ของเขาในตอนนั้นเลยแม้แต่เกมเดียว คิเอลลินี่ ตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้งซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในการค้าแข้งของเขา ในการเข้าร่วมกับทีม ยูเวนตุส ในปี 2004 และเป็นกำลังที่สำคัญที่ช่วยให้ เบียงโคเนรี่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนถึงปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีมที่เขาใช้เวลามากกว่า 18 ปี

ในตอนนี้ คิเอลลินี่ กำลังเล่นอยู่ใน สหรัฐอเมริกา กับทีม ลอส แอนเจลิส เอฟซี อยู่ “ผมอยากจะเล่นมากกว่านี้ หัวของผมยังไม่เหนื่อยล้าเลย แต่ร่างกายของผมเป็นแบบนั้น สำหรับตอนนี้ ผมยังคงสนุกกับมันอยู่ แต่ผมจะลองคิดดู เมื่อผมไปถึงขอบเขตของมาตรฐานที่ผมคุ้นเคย บางที มันอาจจะเป็นฤดูกาลนี้ หรือว่าบางที อาจจะเป็นปีถัดไป” เขาได้กล่าวกับ ilBianconero

เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมอยากอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป แต่ในด้านของการบริหารจัดการมากกว่าการเป็นผู้ฝึกสอน เพราะว่า การเป็นผู้ฝึกสอน คุณต้องเชื่อในสิ่งนั้น มันเป็นสิ่งที่กลืนกินคุณ คุณต้องมีเสียงเรียก และผมยังไม่รู้สึกถึงมันในตอนนี้” ต้องมาดูกันว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา หลังจากที่เขาเลิกเล่นไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง