สปอร์ติ้ง เตรียมยืมตัว คามาโช่ จากหงส์แดง

สปอร์ติ้ง เตรียมยืมตัว คามาโช่ จากหงส์แดง

มีรายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืมตัว ราฟาเอล คามาโช่ ของมิดฟิลด์ของทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คามาโช่ ยังไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ แต่กองกลางดาวรุ่งก็เคยมีรายชื่อเป็น 1 ในผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มาแล้ว 3 นัดด้วยกัน

Liverpool ECHO สื่อในเมือง ลิเวอร์พูล รายงานว่าดาวเตะวัย 18 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกสซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยใช้เวลาอยู่ด้วยมาระยะหนึ่งก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในอังกฤษ คามาโช่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูธลีก ในฤดูกาลนี้

สโมสรจากลีกแชมเปี้ยนส์ชิพจำนวนหนึ่งคาดว่าให้ความสนใจในใช้บริการในตัวของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้เช่นเดียวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสพร้อมจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวกลับมาอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะที่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ในวันอังคารหน้า เข้าใจว่า ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะพิจารณาปล่อยตัว คามาโช่ ออกจากทีมเป็นการชั่วคราว โดย คามาโช่ ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี และเป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้ทั้งในตำแหน่งฟูลแบ็คและมิดฟิลด์ตัวรุก

เนื้อหาใกล้เคียง