แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ ไมนู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ ไมนู

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ ไมนู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสถานการณ์ที่ผ่อนคลายทั้ง 2 ฝ่าย เพราะสโมสรต้องการขึ้นค่าจ้างให้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของดาวรุ่งวัย 18 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ค็อบบี้ ไมนู ต่างไม่ได้มีความกังวลใดๆ เรื่องอนาคตหรือระยะเวลาของสัญญา เพราะเพิ่งมีการต่อสัญญาระยะยาวกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่สโมสรต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของ ค็อบบี้ ไมนู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการหารือแล้วก็จริง แต่จะไม่มีการเร่งรีบผลักดันให้มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้น ในขณะที่ ค็อบบี้ ไมนู ก็ต้องการมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 จึงคาดการณ์ว่าการเจรจาอย่างจริงจังจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ ค็อบบี้ ไมนู ลงตัวจริงในทีมของ เอริค เทน ฮาก มาตลอดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2024 จนกระทั่งได้พักในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเอฟเอคัพรอบ 5 แต่ก็กลับมาลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3

เนื้อหาใกล้เคียง