สิงห์บลู ทุ่มแหลก 70 ล้านปอนด์ของซื้อ อิสโก้

สิงห์บลู ทุ่มแหลก 70 ล้านปอนด์ของซื้อ อิสโก้

เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวการเสนอราคามูลค่ามหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด อิสโก้ ประสบปัญหาอย่างหนักกับการยึดครองตำแหน่งตัวจริงของทีมราชันย์ชุดขาวนับตั้งแต่ที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ ได้เข้ามารับหน้าที่แทน ยูเลน โลโปเตกี ในฐานะผู้จัดการทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ซึ่งนำไปสู่การคาดการณ์ว่ากองกลางจอมเทคนิควัย 26 ปี จะเดินทางออกจากถิ่น เบอร์นาบิว

นอกจากนี้กองกลางรายนี้ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีมากนักกับบรรดาแฟนบอลของทีม ลอส บลังกอส ของตัวเองในขณะเดียวกันสถานการณ์ก็ดูยิ่งดูเหมือนจะเลวร้ายยิ่งขึ้นหลังจากที่ อิสโก้ ทำการปฏิเสธไม่ยอมรับปลอกแขนกัปตันทีมในนัดที่ทีมราชันย์ชุดขาวลงพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุด

สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลายทีม เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเชื่อมต่อกับความพยายามในการคว้าตัว อิสโก้ ด้วยกันทั้งหมด แต่ The Sun ระบุว่า เชลซี กำลังเสนอราคา 70 ล้านปอนด์และหวังว่าจะสามารถทำการตกลงกันกับ มาดริด ได้อย่างรวดเร็ว สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า มาดริด อาจจะถูกบังคับให้จำใจต้องขาย อิสโก้ ออกไปจากทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมหรืออย่างช้าที่สุดในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เนื่องจากความคับข้องใจของดาวเตะสเปนในการอยู่กับ เบอร์นาบิว ต่อไปนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง